ads

Chia sẻ cách làm căng da mặt đơn giản với trái khế tươi

Có rất nhiều cách làm căng da mặt từ thiên nhiên được đông đảo phái nữ biết đến giúp làn da căng mọng và tràn đầy sức sống, một trong số đó chính là sử dụng trái khế tươi. 

Với thành phần có chứa hàm lượng vitamin C cao cộng với các dưỡng chất khác như vitamin A, B, các khoáng chất kali, photpho, protein, chất xơ,... quả khế vừa có tác dụng giảm cân, trị một số bệnh thông thường đồng thời giúp dưỡng trắng da và làm căng da mặt. Bài viết này sẽ giới thiệu tới bạn công thức làm căng da mặt bằng quả khế, kiên trì áp dụng 2 lần/tuần bạn sẽ sở hữu làn da luôn tươi trẻ, mịn màng. 

Chia sẻ cách làm căng da mặt đơn giản với trái khế tươi


Công thức làm căng da mặt bằng quả khế

Nguyên liệu chuẩn bị:
  • Khế tươi: 1 quả
  • Mật ong: 1 thìa
  • Lòng trắng trứng: 1 quả
Cách thực hiện:

  • Chọn 1 quả khế tươi, không quá chín, không quá non đem rửa sạch, cắt bỏ phần hạt và lõi rồi đem xay nhuyễn, vắt lấy phần nước cốt.
  • Lòng trắng trứng cho vào 1 cái cốc sạch, đánh tan cho tới khi sủi bọt.
  • Trộn lòng trắng trứng, nước ép khế và mật ong vào với nhau
  • Rửa sạch mặt, thấm khô mặt bằng khăn bông sạch. Thoa hỗn hợp trên đều lên mặt, massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thấm sâu hơn. Sau 20 phút thì rửa sạch mặt lại với nước. 
Công thức làm căng da mặt bằng quả khế, mật ong, lòng trắng trứng


Bạn cần nhớ cần phải rửa sạch mặt với nước ấm trước khi bôi hỗn hợp làm đẹp để loại bỏ các lớp bụi bẩn, bã nhờn đồng thời giúp lỗ chân lông dãn nở ra sẽ giúp dưỡng chất có trong hỗn hợp làm đẹp từ khế + mật ong + lòng trắng được thấm sâu hơn và phát huy được hiệu quả tốt hơn. Bên cạnh đó bảo vệ da thật tốt trước ánh nắng mặt trời đồng thời ăn uống nghỉ ngơi hợp lí và khoa học cũng là một trong những mẹo làm đẹp da bạn không nên bỏ qua.

Tin liên quan:
Chia Sẻ Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét