ads

Cách làm căng da mặt tự nhiên với quả kiwi

Mặt nạ kiwi là một trong những cách làm căng da mặt tự nhiên giúp phái nữ sở hữu làn da mịn màng, tươi trẻ hơn. Không chỉ có công hiệu trong làm đẹp da (thu nhỏ lỗ chân lông, trẻ hóa da), kiwi với hàm lượng lutein, các vitamin, khoáng chất dồi dào còn rất hữu ích cho sức khỏe, cho mái tốc mềm mượt và óng ả hơn.

Tổng hợp các cách làm căng da mặt tự nhiên với quả Kiwi

Cách 1: Mặt nạ Kiwi xay nhuyễn

Sau khi rửa sạch mặt, bạn lấy quả kiwi rửa sạch, gọt bỏ vỏ rồi nghiền nhuyễn và đắp lên mặt trong vòng 20 phút. Sau đó rửa sạch mặt lại với nước. Mỗi tuần nên làm 2 lần vào buổi tối trước khi đi ngủ.

Cách làm căng da mặt tự nhiên với quả kiwi


Cách 2: Mặt nạ kiwi + chuối

Mặt nạ nuôi dưỡng da này thực hiện đơn giản như sau: Lấy 1 trái kiwi +1/2 trái chuối chín, bỏ vỏ rồi xay nhuyễn, sau đó trộn với 2 thìa sữa chua không đường. Sau đó bạn rửa sạch mặt, thoa hỗn hợp đó lên mặt để 20 phút rồi rửa sạch mặt lại bằng nước.

Cách 3: Mặt nạ kiwi + trứng gà + dầu oliu

Đây là loại mặt nạ làm căng da mặt tự nhiên dành cho da khô. Lấy 1 thìa nước ép Kiwi trộn với 1 lòng đỏ trứng gà + 1 thìa dầu oliu cho nhuần nhuyễn vào với nhau. Sau đó rửa sạch mặt, thấm sạch nước với khăn bông sạch rồi thoa hỗn hợp đó lên mặt. Sau 20 phút rửa sạch mặt, kiên trì thực hiện trong 1 thời gian dài làn da của bạn sẽ trở nên mềm mại, da căng tràn sức sống hơn.

Cách 4: Mặt nạ Kiwi + sữa chua + mật ong + yến mạch + sữa tách kem

Đây là mặt nạ làm căng da tự nhiên cho làn da dầu. Lấy 1/2 quả kiwi + 1 thìa sữa tách kem + 3 thìa sữa chua không đường + 1 thìa mật ong + 1 thìa sữa yến mạch cho vào máy xay xay nhuyễn thu được một hỗn hợp đồng nhất với nhau dùng để thoa lên mặt. Sau 20 phút làm sạch mặt lại với nước.

Cách làm căng da mặt bằng kiwi dành cho da khô


Cách 5: Mặt nạ trẻ hóa, xóa mờ nếp nhăn với kiwi + dâu tây + dưa leo

Sự kết hợp của dưa leo,dâu tây và kiwi sẽ tạo thành một công thức làm đẹp loại bỏ và làm mờ các nếp nhăn hiệu quả. Hãy dùng 5 trái dâu tây, 1 trái kiwi + 1/2 trái dưa leo đem xay nhuyễn để đắp lên mặt.

Cách làm căng da mặt tự nhiên với quả kiwi trên đây không dành cho những người nhanh chán nản bởi lẽ chúng sẽ đem lại hiệu quả từ từ sau mỗi lần thực hiện vì thế sẽ phải mất 1 thời gian dài mới mang lại hiệu quả. Hãy kiên trì thực hiện để có được kết quả tốt nhất đồng thời bạn nên ăn mỗi ngày 1-2 trái kiwi để tốt cho làm đẹp và sức khỏe của bạn.

Chia Sẻ Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét