ads

CẢNH BÁO: 5 hậu quả căng da mặt dễ xảy ra khi thực hiện tại những địa chỉ "rởm"

Lựa chọn đơn vị căng da mặt chất lượng là 1 trong những yếu tố quan trọng quyết định tới sự thành công của ca căng da, trẻ hóa da. Nếu không tìm hiểu kĩ càng mà vô tình chọn phải đơn vị "rởm", các bác sĩ có tay nghề kém, làm việc cẩu thả,... thì tỉ lệ cao bạn sẽ gặp phải 5 hậu quả nghiêm trọng sau đây:

Hậu quả 1: Bị dị ứng, nhiễm trùng

Do da là bộ phận nhạy cảm nên khi thực hiện căng da, chỉ cần 1 thao tác sai quy trình, kĩ thuật thôi cũng có thể khiến cho làn da bị kích ứng, dị ứng, nhiễm khuẩn,... Nguy hại hơn chúng có thể còn khiến cho làn da bị hoại tử,...

Ngoài ra nếu lựa chọn phương pháp không chất lượng hoặc đơn vị không chất lượng có thể dẫn tới các hiện tượng sưng tấy, đau nhức, bầm tím,... gây khó khăn hoặc đau đớn khi vận động, sinh hoạt.

CẢNH BÁO: 5 hậu quả căng da mặt dễ xảy ra khi thực hiện tại những địa chỉ "rởm"


Hậu quả 2: Để lại sẹo

Nếu bác sĩ làm việc không chuyên nghiệp, không khéo léo trong khi thực hiện thì có thể những đường rạch ở chân tóc có thể để lại sẹo gây mất thẩm mỹ.

Hậu quả 3: Làm tăng thêm quá trình lão hóa

Nếu lựa chọn phương pháp hoặc đơn vị làm đẹp không uy tín, thì thời gian duy trì sẽ không được lâu dài hoặc không có hiệu quả, bạn có thể sẽ phải thực hiện nhiều lần để duy trì được tuổi xuân. Vô hình chung bạn đã lạm dụng quá nhiều hoặc là quá phụ thuộc vào nó dẫn tới suy giảm chức năng của các sợi cơ gây teo cơ, về sau sẽ ảnh hưởng tới các vùng cơ khác và đẩy nhanh hơn quá trình lão hóa da.

Hậu quả 4: Khuôn mặt bị biến dạng

Hệ lụy sau khi căng da mặt nhẹ thì là khuôn mặt bị đơ cứng, mất cảm xúc,... còn nặng là để lại các biến chứng như là sưng phồng, hóa chất bám vào mô hoặc có thể di dời sang vị trí các trên khuôn mặt làm cho khuôn mặt bị méo mó và biến dạng. 

Hậu quả gặp phải khi căng da mặt ở đơn vị kém uy tín

Hậu quả 5: Suy giảm chức năng sinh lý tự nhiên

Lựa chọn phương thức căng da mặt và đơn vị không uy tín có thể tổn thương tới hệ thần kinh, làm giảm đi chức năng sinh lý tự nhiên của cơ thể. 

Đó là những lí do vì sao bạn cần phải chọn những đơn vị uy tín chất lượng để thực hiện căng da mặt. Ngoài ra lựa chọn phương pháp căng da mặt cũng quan trọng không kém.
Chia Sẻ Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét