ads

Phân tích ưu - nhược điểm của phương pháp căng da mặt bằng chất làm đầy

Phương pháp căng da mặt bằng chất làm đầy cũng là một trong những phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật mang lại nhiều ưu điểm vượt trội cũng như là đảm bảo độ an toàn cao hơn rất nhiều so với những phương pháp phẫu thuật truyền thống trước đây. Phương pháp này là một trong những bước tiến lớn trong ngành thẩm mỹ không phẫu thuật được nhiều chị em lựa chọn và áp dụng.

Cùng phân tích và đánh giá những ưu điểm và nhược điểm của thẩm mỹ căng ca mặt không phẫu thuật bằng chất làm đầy để có cái nhìn tổng quan hơn về phương pháp này.

Phân tích ưu - nhược điểm của phương pháp căng da mặt bằng chất làm đầy

1. Ưu điểm của phương pháp căng da mặt bằng chất làm đầy
  • Tương thích và an toàn cao cho da

    Thành phần của chất làm đầy chủ yếu là các chất tự nhiên. Ở Việt Nam chủ yếu chất làm đầy (filler, botox) có thành phần chủ yếu là  hyaluronic acid chứa 98% nước muối sinh lý được chứng nhận an toàn bởi cục FDA Hoa Kỳ được chứng minh khoa học là có cấu trúc tương tự như 1 loại axit amin có trong cơ thể người nên không gây nguy hiểm với sức khỏe, tương thích cao với cơ thể và da mặt. Hơn nữa khi thực hiện, bác sĩ sẽ tiêm trực tiếp chất làm đầy vào lớp trung bì và hạ bì để làm đầy mô, căng cơ làm căng vùng da chảy xệ, chùng nhão, các vết nhăn cũng theo đó mà mờ dần nên không cần phải bóc tách, không sử dụng tới dao kéo, không cần gây tê toàn thân nên phòng tránh được những rủi ro, diễn biến xấu xảy ra.
  • Không cần phải nghỉ dưỡngChính bởi thời gian thực hiện nhanh, không cần phải gây tê hay bóc tách da nên căng da mặt bằng chất làm đầy là phương pháp phù hợp cho những người không có nhiều thời gian để chăm sóc hay nghỉ dưỡng. Sau khi thực hiện, bạn có thể quay trở lại ngay với công việc và sinh hoạt thường ngày.
  • Là phương pháp trẻ hóa da đơn giản và nhanh chóng nhất

    Có rất nhiều phương pháp căng da mặt không phẫu thuật trên thị trường hiện nay như là căng da bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ, chỉ sinh học, chỉ vàng,.... nhưng có thể nói rằng tiêm chất làm đầy là cách trẻ hóa đơn giản, nhanh chóng nhất.
Phương pháp căng da mặt bằng chất làm đầy duy trì được bao lâu?

2. Nhược điểm của phương pháp căng da mặt bằng chất làm đầy

Tuy phương pháp này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các phương pháp truyền thống trước đây nhưng đứng trong hàng ngũ các phương pháp trẻ hóa da không phẫu thuật, phương pháp này vẫn chưa phải là tốt nhất, vẫn còn có những hạn chế như là:

  • Thời gian duy trì không được lâu dài, chỉ duy trì được 6-8 tháng, sau thời gian này các nếp nhăn lại xuất hiện và quay trở lại trạng thái ban đầu vì thế lại phải tiếp tục quy trình căng da mặt bằng chất làm đầy tiếp.
  • Chỉ phù hợp với những người bị lão hóa nhẹ, còn lão hóa sâu, lão hóa nặng sẽ không mang lại hiệu quả cao.
Hiện nay căng da mặt không phẫu thuật bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ là phương pháp trẻ hóa da tốt nhất hiện nay với ưu điểm thực hiện trong 90 phút, giúp bạn trẻ ngay lại 10-20 tuổi, đặc biệt nhất là thời gian duy trì lên tới trên 20 năm - một con số đáng kinh ngạc mà chưa có phương pháp trẻ hóa da nào có thể làm được điều đó. Chỉ không tiêu Hoa Kỳ mỏng manh nhưng lại bền chắc, không bị tiêu biến theo thời gian, là sợi chỉ cao cấp dùng trong y tế, được chứng nhận an toàn bởi cục FDA Hoa Kỳ tuyệt đối an toàn với làn da. Phương pháp căng da bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ không đau, không xâm lấn, không cần nghỉ dưỡng, không để lại sẹo. Để được tư vấn chuyên sâu và hiểu thêm về dịch vụ, vui lòng truy cập:

Website: cangdamatbangchi.vn
Đơn vị độc quyền thực hiện: Viện thẩm mỹ quốc tế Dr.Hana
Địa chỉ: 456 - 458 Trần Khát Chân - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Hotline: 0901-223-688, 0911-059-898, 0947-456-458
Chia Sẻ Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét