ads

Làm sao để căng da mặt hiệu quả mà không tốn kém chi phí?

Nếu như bạn đang quan tâm tới vấn đề "làm sao để căng da mặt tốt nhất mà lại tiết kiệm chi phí nhất?" thì đừng bỏ qua bài viết này. Bởi dưới đây là những lời khuyên và cách làm đẹp da đơn giản hàng ngày, chỉ cần duy trì chúng thì làn da bạn sẽ luôn căng mịn theo thời gian mà chẳng hề tốn kém nhiều chi phí để phải tới các spa làm dẹp cả.

1. Luôn có ý thức chăm sóc và bảo vệ da thật tốt

Đừng để "Nước đến chân rồi mới nhảy" tức là khi da có dấu hiệu lão hóa, nếp nhăn xuất hiện, chảy xệ mới đi tìm cách làm căng mịn da. Hãy "phòng bệnh hơn chữa bệnh"  chăm sóc da ngay từ khi còn trẻ để bảo vệ sức khỏe của làn da ngay từ đầu sẽ là 1 trong những bí quyết làm căng da mặt hiệu quả mà tiết kiệm.

Làm sao để căng da mặt hiệu quả mà không tốn kém chi phí?
Nên có ý thức chăm sóc da ngay từ khi còn trẻ

2. Nghỉ ngơi khoa học, ngủ đủ giấc

Bạn có biết giấc ngủ đóng vai trò rất quan trọng không chỉ đối với trí não, sức khỏe mà còn cho chính cả làn da của bạn. Nếu thức khuya thường xuyên, mất ngủ, ngủ không đủ giấc chắc chắn làn da của bạn sẽ bị sạm màu, tối lại, da sẽ nhanh bị lão hóa đồng nghĩa với nếp nhăn sẽ dễ dàng xuất hiện hơn. Bạn nên ngủ trước 10h vì từ 10h - 2h sáng là khoảng thời gian làn da được tái tạo lại.

3. Ăn uống lành mạnh, khoa học

Cúng giống như giấc ngủ thì dinh dưỡng cũng đóng vai trò quan trọng cho sức khỏe của cơ thể và làn da. Ưu tiên ăn những thực phẩm có lợi cho làn da như là rau xanh, hoa quả, các chế phẩm từ sữa, uống nhiều nước lọc, hạn chế ăn đồ ăn nhiều dầu mỡ, hút, uống các chất kích thích như là thuốc lá, rượu bia,...

Ăn uống lành mạnh là bí quyết làm căng da mặt hiệu quả

5. Đừng bỏ quên kem chống nắng

Dù cho bạn có che chắn kĩ như thế nào nhưng nếu phải làm việc ngoài trời quá lâu thì những tia cực tím có trong ánh nắng mặt trời vẫn hoàn toàn xuyên thấu được qua lớp vải để tác động lên da. Tia cực tím chính là kẻ thù hàng đầu của da, là nguyên nhân trực tiếp gây ra lão hóa. Vì thế nếu phải làm việc thường xuyên ngoài trời, bạn cần phải sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da thật tốt. Với những bạn không làm việc ngoài trời, trước khi đi ra ngoài cần thoa kem chống nắng, mặc áo dài tay, đội mũ, khẩu trang cẩn thận để có được làn da đẹp hơn.

6. Không nên trang điểm quá dày

Bạn chỉ nên trang điểm nhẹ nhàng, còn bình thường thì nên có thời gian nghỉ ngơi cho làn da. Việc lạm dụng mỹ phẩm quá mức cũng là nguyên nhân khiến làn da chảy xệ nhiều hơn.

Tại sao nên đắp mặt nạ căng da mặt từ thiên nhiên
Nên đắp mặt nạ dưỡng da hàng tuần

7. Đắp mặt nạ căng da mặt

Không cần phải tốn kém tiền mua các loại mặt nạ đắt tiền, chỉ cần sử dụng các loại nguyên liệu từ thiên nhiên như là trứng gà, mật ong, dầu dừa, sữa chua, dâu tây, dưa chuột, cà chua,.... là những thực phẩm vừa rẻ, vừa tươi ngon để làm mặt nạ dưỡng da thôi là bạn đã cung cấp cho làn da collagen tự nhiên để làm săn chắc, mịn màng da. Kiên trì đắp mặt nạ thiên nhiên tuần 2 lần chắc chắn làn da của bạn sẽ trở nên đẹp mãi cùng thời gian.

Xem thêm:
8. Đừng quên massage da mặt

Massage cũng là một trong những bí quyết làm đẹp da bạn không được bỏ qua vì nó giúp tuần hoàn máu, đồng thời giúp giảm stress, mệt mỏi cho làn da để tái tạo sức sống cho làn da. Tham khảo thêm các cách căng da mặt bằng cách massage TẠI ĐÂY

Trên đây là những cách rất đơn giản mà hiệu quả để căng da mặt ngay tại nhà mà không tốn kém chi phí. Hãy bắt tay vào thực hiện và áp dụng ngay từ hôm nay nhé!
Chia Sẻ Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét