ads

Nâng mũi ăn thịt gà được không? Có để lại sẹo hoặc ảnh hưởng gì đến mũi không?

Nâng mũi có ăn thịt gà được không? Nếu ăn thì có để lại sẹo hay có ảnh hưởng gì đến mũi không? Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ về vấn đề này của chuyên gia thẩm mỹ - bác sĩ Nguyễn Công Hân - người đã có trên 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ hiện đang công tác tại Viện thẩm mỹ quốc tế Dr.Hana.

Nâng mũi ăn thịt gà được không? Có để lại sẹo hoặc ảnh hưởng gì đến mũi không?
Nâng mũi ăn thịt gà được không? Có để lại sẹo hoặc ảnh hưởng gì đến mũi không?
Bác sĩ Nguyễn Công Hân cho biết: "Thịt gà là một món ăn giàu dinh dưỡng cung cấp nhiều vitamin và khoáng chất cho cơ thể. Thế nhưng đây lại là thực phẩm có thể gây dị ứng hoặc gây ngứa da cho những ai có cơ địa da nhạt cảm. Đối với những người sau khi phẫu thuật xong thì cơ địa sẽ yếu nên cần kiêng cữ thịt gà để tránh nguy cơ dị ứng hoặc ngứa da hoặc khiến cho vết thương lâu lành hơn.

Ngoài ra ăn nhiều thịt gà còn khiến cho vết thương sưng lên và có mủ nên rất dễ bị nhiễm trùng mũi. Chính vì thế khi đã nâng mũi thì tốt nhất là bạn nên kiêng thịt gà ít nhất là sau khoảng 1 tháng, khi vết thương đã lành rồi thì bạn có thể ăn uống thoải mái lại."

Nâng mũi có nên cười nhiều không?
Khi nâng mũi bạn không nên cười nhiều và không nên cưới quá to

Ngoài nâng mũi kiêng ăn thịt gà thì nâng mũi kiêng ăn gì nữa? Bạn cũng cần để ý tới những thực phẩm cần kiêng cữ khác như: thịt bò, hải sản, rau muống, kiêng đồ nếp, đồ cay, kiêng rượu, bia, nước có ga, thuốc lá,... Bởi những thực phẩm này rất dễ gây sẹo lồi/làm vùng da mũi đậm hơn/làm vết thương lâu lành hơn. 

Khi đi phẫu thuật mũi, nếu có bất kì thắc mắc gì hãy trao đổi trực tiếp với bác sĩ để nhận được sự tư vấn chính xác nhất đồng thời bạn nên tuân thủ theo đúng hướng dẫn, chỉ dẫn của bác sĩ để có được dáng mũi hoàn hảo đẹp nhất với thời gian hồi phục nhanh nhất nhé!

Tham khảo nhiều hơn các kiến thức về thẩm mỹ tại GÓC THẨM MỸ

Chia Sẻ Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét