ads

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi sau bao lâu thì lành và đẹp tự nhiên?

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi là một trong những phương pháp không chỉ được đông đảo phái nữ mà cả các cánh mày râu lựa chọn để khắc phục các nhược điểm cánh mũi to, bè, thô để trở nên thon gọn và có dáng mũi đẹp, hài hòa hơn với khuôn mặt. Chính những nhược điểm đó sẽ khiến cho gương mặt kém thanh thoát, mất cân đối làm nhiều người mất tự tin khi giao tiếp, gặp gỡ bạn bè.

Với 2 kỹ thuật đặc trưng của phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi là cắt cánh mũi và cuộn cánh mũi thì phần cánh mũi sẽ được thu lại thon gọn, lỗ mũi có hình hạt chanh, đẹp tự nhiên hơn. Ngày nay với kĩ thuật tiên tiến hiện đại thì sẽ đảm bảo độ an toàn cao hơn, tỉ lệ để lại sẹo là rất thấp và không mất thời gian nghỉ dưỡng. Tuy là 1 tiểu phẫu đơn giản, thực hiện nhanh chóng, không ảnh hưởng đến chức năng của mũi thế nhưng sau khi phẫu thuật thì bạn vẫn cần có thời gian để vết mổ lành lại. Vậy phẫu thuật thu gọn cánh mũi bao lâu thì lành?

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi sau bao lâu thì lành và đẹp tự nhiên?
Sau khoảng 7-10 ngày thì vết thương sẽ dần lành hẳn lại và trở nên đẹp tự nhiên

Chia sẻ về vấn đề này, bác sĩ Nguyễn Công Hân - người đã có trên 20 năm kinh nghiệm trong phẫu thuật làm đẹp hiện đang công tác tại Viện thẩm mỹ quốc tế Dr.Hana cho biết: Sau phẫu thuật thu gọn cánh mũi thì khách hàng có thể bị sưng nhẹ trong khoảng 1-3 ngày. Và để giảm sưng thì bạn nên chườm lạnh, nhẹ nhàng vào vết thương trong 1-2 ngày đầu và chườm ấm trong những ngày tiếp mục đích là để các mạch máu được lưu thông tốt hơn. Sau khoảng 7-10 ngày thì vết thương sẽ dần lành hẳn lại và trở nên đẹp tự nhiên.

Tuy nhiên sau khi phẫu thuật thu gọn cánh mũi xong, để chiếc mũi nhanh làn và không để lại sẹo thì bạn còn cần chú ý những điều sau:
  • Tránh để va chạm vào phần mũi.
  • Uống thuốc theo sự chỉ dẫn của bác sĩ
  • Tái khám đúng lịch hẹn của bác sĩ
  • Trong 7-10 ngày đầu cần tránh hoàn toàn các loại đồ ăn cay, đồ có tính nóng, đồ tanh,... ví dụ như rau muống, thịt gà, thịt bò, hải sản, cá, đồ nếp,...
  • Nên ăn nhiều rau xanh, hoa quả
  • Kiêng uống rượu bia, nước có gas,... kiêng hút thuốc.
Những đối tượng nào nên đi thu gọn cánh mũi
Những đối tượng nào nên đi thu gọn cánh mũi

Những thông tin chia sẻ trên đây đã giúp cho bạn giải đáp được thắc mắc "Phẫu thuật thu gọn cánh mũi sau bao lâu thì lành và đẹp tự nhiên?" để có thêm kiến thức và sự tự tin để thực hiện và chăm sóc cho mình thật tốt sau khi làm dịch vụ. Hãy nhớ để có được dáng mũi ưng ý nhất bạn nhé!
Chia Sẻ Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét