ads

Nên hay không nên tiêm botox để căng da mặt?

Nếu như bạn đang băn khoăn không biết có nên thực hiện tiêm botox để căng da mặt hay không thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có cái nhìn tổng quát nhất về phương pháp này từ đó để dễ dàng quyết định và lựa chọn hơn. 

1. Botox là gì?

Botox (botulinum A) chính là 1 loại protein được sản sinh ra từ các vi khuẩn Clostridium botulinum. Khi chúng được tiêm vào dưới da sẽ làm thư giãn các cơ gây ra nếp nhăn nên botox giúp làm mờ hoặc biến mất đi các nếp nhăn xuất hiện trên da để làn da trở nên căng mướt và mịn màng hơn. Botox có độ an toàn cao, không gây kích ứng cho da.

Nên hay không nên tiêm botox để căng da mặt?

Các bác sĩ sẽ tính toán xem nên bơm vào mặt bạn bao nhiêu lượng botox là vừa đủ để da mặt căng mịn một cách tự nhiên nhất.

2. Hiệu quả của phương pháp căng da mặt bằng botox như thế nào?

Chỉ sau 2-3 ngày sau khi tiêm Botox thì da mặt sẽ trở nên căng mịn và nếp nhăn cũng mờ đi, trông bạn sẽ trẻ hơn nhiều so với tuổi thật. Đây là phương pháp trẻ hóa da đơn giản nhưng cho hiệu quả nhanh chóng mà không cần phải phẫu thuật nên không gây đau. Hơn nữa sau khi tiêm bạn cũng không cần phải nghỉ dưỡng, bạn có thể về nhà sinh hoạt bình thường, hoàn toàn không để lại vết thâm tím hay là bị chảy máu.

Chính bởi những ưu điểm nổi trội như vậy nên căng da mặt không phẫu thuật bằng botox là phương pháp nhận được sự lựa chọn của đông đảo giới eva hiện nay. Tuy nhiên hiệu quả thường không duy trì được lâu dài, chỉ giữ được khoảng 6 tháng – 1 năm.

Ưu và nhược điểm của căng da mặt bằng cách tiêm botox

Vì thế để không phải làm đẹp nhiều lần, bạn nên lựa chọn hình thức căng da mặt khác có thời gian duy trì được cao hơn. Hội tụ tất cả các ưu điểm giống như tiêm Botox là không đau, không cần tới dao kéo, không cần phẫu thuật, không gây xâm lấn, không để lại sẹo, không cần nghỉ dưỡng, căng da mặt bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ là phương pháp làm đẹp tốt nhất hiện nay. Chỉ cần thực hiện 90 phút, trẻ lại ít nhất 10 tuổi và thời gian duy trì là ít nhất 20 năm, phương pháp này đạt quy chuẩn của bộ y tế và được chứng nhận an toàn và hiệu quả của cục FDA Hoa Kỳ. Hiện nay duy nhất chỉ có Viện thẩm mỹ quốc tế Dr.hana mới có dịch vụ căng da với chỉ không tiêu Hoa Kỳ. Bạn có thể tham khảo thêm về phương pháp này thông qua website: http://cangdamatbangchi.vn/ hoặc gọi tới Hotline: 0901.223.688 hoặc 0947.456.458 hoặc tới trực tiếp số 456 – 458 Trần Khát Chân – Hai Bà Trưng – Hà Nội để được các chuyên gia tư vấn tốt nhất.
Chia Sẻ Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét