ads

Sau khi sửa mũi xong thì có quan hệ được không? Có ảnh hưởng gì tới mũi không?

"Sau sữa mũi quan hệ được không?" là một trong những thắc mắc phổ biến mà Viện thẩm mỹ quốc tế Dr.Hana thường xuyên nhận được từ phía các khách hàng qua hòm thư email cũng như là qua Hotline: 0901.223.688. Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc này một cách chi tiết để những ai đang quan tâm tới vấn đề này sẽ có cái nhìn đúng chuẩn hơn.

Sau khi sửa mũi xong thì có quan hệ được không? Có ảnh hưởng gì tới mũi không?
Nên hay không nên quan hệ sau khi nâng mũi?
Ham muốn tình dục là nhu cầu tâm sinh lý bình thường của con người, quan hệ tình dục mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và cuộc sống của mỗi chúng ta. Thế nhưng nếu vừa đi nâng mũi về xong thì có nên làm "chuyện ấy" không? Nếu làm thì có ảnh hưởng gì không?

Trao đổi về vấn đề này, các chuyên gia thẩm mỹ của Viện thẩm mỹ quốc tế Dr.Hana cho biết: "Sau khi khách hàng trải qua quá trình sửa mũi thì hoàn toàn vẫn có thể sinh hoạt tình dục với vợ/chồng được. Tuy nhiên tuyệt đối không được quan hệ trong 3-5 ngày sau khi sửa mũi vì lúc đó mũi vẫn còn sưng, chưa được ổn định. Sau thời gian đó thì bạn vẫn có thể quan hệ như bình thường nhưng cần tránh các động tác mạnh tác động lên vùng mặt như véo, hôn,... để không ảnh hưởng tới dáng mũi."

Cần lưu ý những gì khi quan hệ sau khi nâng sửa mũi?


Ngoài ra các bác sĩ còn cho biết, khi quan hệ thì người vừa đi thực hiện nâng sửa mũi xong không nên cười, la hét, rên to, không được nằm ở tư thế úp, nghiêng bởi sẽ dễ làm vẹo, lệch sụn nâng mũi, ảnh hưởng tới kết quả của dáng mũi sau khi nâng.

Như các bạn đã biết, kết quả cuối cùng của dáng mũi cũng phụ thuộc rất nhiều vào cách chăm sóc hậu phẫu của bạn. Do đó bạn cần phải tuân thủ đúng theo hướng dẫn về cách chăm sóc vết thương, cách chườm nóng, lạnh để giảm sưng tấy, bầm tím cho mũi, cách vệ sinh mũi được sạch sẽ mà an toàn đồng thời uống thuốc, kiêng khem về ăn uống đúng theo sự chỉ định của bác sĩ.

Hi vọng rằng bài viết trên đã giúp bạn tìm được lời giải cho mình về vấn đề nâng sửa mũi xong có quan hệ được không? Và cần phải làm gì để bảo vệ dáng mũi tốt nhất. Chúc bạn sẽ có được dáng mũi ưng ý.
Chia Sẻ Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét