ads

Chia sẻ cách căng da mặt bằng mật ong đúng chuẩn giúp giảm nếp nhăn, da trắng hồng không tỳ vết

Cách căng da mặt bằng mật ong là một trong những cách làm đẹp từ thiên nhiên được phái nữ ưa chuộng vì mang lại nhiều lợi ích: Vừa giúp trẻ hóa da, chống lão hóa, vừa lành tính an toàn hơn hết đó là cực tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên dù áp dụng bất kì phương pháp căng da mặt nào cũng vậy, phải dùng đúng mới mang lại nhiều lợi ích.

Bài viết này sẽ hướng dẫn cho bạn 5 cách căng da mặt bằng mật ong đúng chuẩn nhất, hãy lựa chọn cho mình một công thức phù hợp để áp dụng.

Chia sẻ cách căng da mặt bằng mật ong đúng chuẩn giúp giảm nếp nhăn, da trắng hồng không tỳ vết


Công thức 1: Căng da mặt bằng mật ong kết hợp với tinh bột nghệ

Bạn hoàn toàn có thể thay thế tinh bột nghệ bằng nghệ tươi nhưng sử dụng tinh bột nghệ sẽ tiện lợi, ít bị vàng da hơn là nghệ tươi. Sự kết hợp giữa mật ong và nghệ sẽ giúp cho làn da trở nên trắng, mềm mại, mịn màng, xóa nhăn,...

Lấy bột nghệ và mật ong theo tỉ lệ bằng nhau hòa vào với nhau tạo thành hỗn hợp đặc dẻo. Sau khi rửa sạch mặt thì bạn thoa hỗn hợp đó lên mặt. Massage cho tinh chất có trong nghệ và mật ong thấm sâu và nhanh hơn vào da. Sau đó 20 phút thì rửa lại mặt với nước sạch.

Công thức 2: Căng da mặt từ thiên nhiên với mật ong và bơ

Đây sẽ là công thức làm đẹp da tuyệt vời dành cho các bạn gái bởi lẽ nhờ các vitamin trong quả bơ và các dưỡng chất chống oxy hóa có trong mật ong sẽ giúp cho làn da trở nên mềm mại và trắng hồng hơn. Bạn có thể cảm nhận ngay được sự thay đổi của làn da từ lần đắp mặt nạ đầu tiên.

Chỉ cần lấy phần thịt bơ trộn với 1 - 2 thìa mật ong, dằm cho nhuyễn ra. Đắp hỗn hợp đó lên mặt sau 20 phút thì rửa lại mặt với nước cho sạch. Nên nhớ là phải rửa sạch mặt trước khi đắp mặt nạ nhằm loại bỏ tế bào chết, lớp kem phấn trang điểm, bụi bẩn,... để không gây kích ứng cho da.

Hướng dẫn cách căng da mặt bằng mật ong hiệu quả


Công thức 3: Làm đẹp da với mật ong và bột yến mạch

Đây cũng là 1 trong những bí quyết làm đẹp mà không chỉ giúp làm căng da mặt mà còn trị nám cũng rất hiệu quả. Lấy mật ong và bột yến mạch theo tỉ lệ 1:1 trộn với nhau. Sau đó đắp đều lên mặt, sau 15 - 20 phút thì rửa lại mặt với nước cho sạch.

Công thức 4: Cách làm căng da mặt với mật ong và sữa chua

Cũng tương tự như 3 ở trên, lấy mật ong và sữa chua theo tỉ lệ bằng nhau rồi trộn vào với nhau cho đều, sau đó dùng để đắp lên mặt không chỉ cải thiện được tông màu cho da mà còn giúp giảm những nếp nhăn để làn da trở nên căng mịn hơn.

Công thức 5: Làm căng da mặt bằng mật ong và chanh

Công thức này được nhiều chị em biết đến với tác dụng là trị nám, tàn nhang thế nhưng chúng cũng góp phần không nhỏ trong việc duy trì sự đàn hồi và tươi trẻ của làn da.

Cho mật ong và nước cốt chanh hòa vào với nhau tạo thành dung dịch dùng để thoa lên mặt chỉ cần để khoảng 15 phút rồi đi rửa lại mặt với nước là được.
Chia Sẻ Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét