ads

Lợi bất cập hại của thuốc uống làm căng da mặt

Thuốc uống làm căng da mặt có thể nói rằng là phương pháp làm đẹp tại nhà có tính tiện lợi nhất. Dưới dạng viên nén nên bạn có thể uống và sử dụng một cách dễ dàng và cũng thuận tiện để mang đi bất cứ đâu. 

Với thành phần chủ yếu là được chiết xuất từ collagen và chứa các dưỡng chất thiết yếu cho da nên viên thuốc căng da mặt được cho là có khả năng làm săn chắc cơ và xóa nhăn, ngăn ngừa lão hóa, bổ sung thêm độ ẩm cần thiết cho da.

Lợi bất cập hại của thuốc uống làm căng da mặt
Liệu thuốc uống căng da mặt có hiệu quả không?
Tuy nhiên làm đẹp liệu có song hành cùng với sức khỏe không? Liệu uống thuốc làm căng da mặt này có ảnh hưởng gì tới sức khỏe hiện tại và sau này không? Và hiệu quả có tốt, có được lâu dài như bạn mong muốn không? Hãy cùng lắng nghe ý kiến từ các chuyên gia.

Theo đánh giá từ các chuyên gia thì sử dụng thuốc uống làm đẹp, làm căng da chỉ có tác dụng hỗ trợ chứ không có khả năng để xóa nhăn và nâng cơ mặt chảy xệ. Khi uống thuốc vào dạ dày thì các thành phần có thể bị các axit amin trong dạ dày phân giải thành các thành phần khác. Thế nên không có gì chắc chắn rằng khi uống thuốc có chứa collagen có thể tái tạo ra collagen trong cơ thể vì thế loại thuốc làm đẹp này cũng không mang lại hiệu quả cao.

Những nguy cơ tiềm ẩn của thuốc uống làm căng da mặt
Không tự ý mua thuốc về uống khi không có sự chỉ định của bác sĩ
Thêm nữa muốn an toàn khi dùng thuốc uống làm đẹp, bạn cần phải có sự chỉ định và tư vấn của các y, bác sĩ mới đảm bảo an toàn và tốt nhất cũng như là đem lại hiệu quả cao. Nếu tự ý dùng thuốc hoặc lạm dụng thuốc làm đẹp có thể gây nên tình trạng dị ứng thuốc, thường là bạn sẽ thấy nổi đỏ, mẩn ngứa, nguy hiểm hơn đó là sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe, đe dọa tính mạng của bạn.
Chia Sẻ Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét