ads

Tìm hiểu chi tiết về phương pháp căng da mặt bằng công nghệ Ultherapy

Nhắc tới các phương pháp căng da mặt bằng công nghệ cao hiện nay không thể không nhắc tới Ultherapy được đông đảo các chị em lựa chọn vì những ưu điểm vượt trội hơn hẳn các công nghệ cũ như laser hoặc Thermage.

Căng da mặt bằng năng lượng siêu âm hội tụ Ultherapy là phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật không chỉ được cục FDA (Cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận về độ an toàn mà còn chứng nhận về độ hiệu quả vào năm 2009. Đây là phương pháp làm đẹp được các sao Hollywood ưa chuộng và lần đầu tiên được áp dụng tại Mỹ là năm 2010.

Tìm hiểu chi tiết về phương pháp căng da mặt bằng công nghệ Ultherapy


1. Nguyên lí hoạt động của căng da mặt bằng công nghệ Ultherapy

Đây là phương pháp sử dụng năng lượng của sóng siêu âm hội tụ nhằm tác động trực tiếp và tập trung lên hàng ngàn điểm nhỏ ở các lớp bì ở độ sâu lên tới 3.0mm - nơi sản sinh ra nhiều collagen nhất để kích thích sản sinh collagen, nếu đi sâu xuống 4.5mm thì đây là vị trí của lớp cơ dưới da (bằng với độ sâu của phẫu thuật căng da), đồng thời sẽ tạo ra 1 nhiệt lượng ổn định từ 60 độ C đến 70 độ C (nhiệt độ được chứng minh là vửa đủ để tái sinh collagen), kích thích sản sinh collagen và elastin mới dưới da, giúp năng cơ, xóa nhăn, làm săn chắc vùng da bị chảy xệ, trẻ hóa vùng da đúng cơ chế sinh học của cơ thể.

2. Căng da mặt bằng công nghệ Ultherapy duy trì được bao lâu?

Phương pháp này cho hiệu quả trung bình kéo dài 2-5 năm tùy vào tình trạng lão hóa da của mỗi người.

Căng da mặt bằng Ultherapy


3. Ưu điểm của trẻ hóa da bằng công nghệ Ultherapy

  • Là phương pháp không phẫu thuật chỉ thực hiện 1 lần
  • An toàn và hiệu quả do FDA chứng nhận
  • Không nóng, không rát, không để lại sẹo
  • Không xâm lấn sang những yếu tố khác trong cấu trúc da mà chỉ tập trung chính xác vào mục tiêu là collagen. Hơn nữa còn có màn hình hiển thị cấu trúc da nên tác động chính xác vào từng điểm sâu dưới lớp da, mang lại hiệu quả vượt trội.
  • Điều trị được mọi loại da trên nhiều vùng cơ thể: bụng, mông, đùi, cánh tay hay khuôn mặt.
  • Không cần thời gian nghỉ dưỡng: Sau khi điều trị thì khách hàng có thể quay trở lại với công việc, nếp sống sinh hoạt.
Hi vọng những thông tin phía trên có thể cung cấp thêm cho các bạn cái nhìn tổng quan hơn về phương pháp căng da mặt bằng Ultherapy.

Chia Sẻ Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét