ads

Tổng hợp những lưu ý cần nhớ trước và sau khi thực hiện căng da mặt

Muốn ca căng da mặt đạt được hiệu quả cao nhất, đảm bảo an toàn nhất thì trước và sau khi thực hiện căng da, bạn không thể quên những lưu ý sau đây:

1. Những lưu ý cần nhớ trước khi thực hiện căng da mặt
  • Bạn cần phải tìm hiểu rõ các thông tin về quy trình, cách thức của phương pháp căng da mặt, đơn vị thẩm mỹ, trình độ chuyên môn và kinh nghiệm của bác sĩ, chuyên viên mà bạn định thực hiện.
  • Cần tới trực tiếp để được thăm khám trực tiếp để được hướng dẫn chi tiết và tốt nhất về mức độ trùng da và cách thực hiện phù hợp cho mức độ trùng da đó, đồng thời để xem tình trạng sức khỏe của mình hiện đã thích hợp để làm căng da hay chưa. 
Tổng hợp những lưu ý cần nhớ trước và sau khi thực hiện căng da mặt
Cần tới trực tiếp để được bác sĩ thăm khám và tư vấn chình xác nhất
  • Muốn căng da mặt, bạn cần có tình trạng sức khỏe ổn định vì thế không nên thức khuya, ăn uống nghỉ ngơi hợp lý để sức khỏe cơ thể và sức khỏe làn da được tốt nhất.
  • Trước khi thực hiện trẻ hóa nâng cơ mặt bạn không nên sử dụng mỹ phẩm đồng thời không sử dụng thuốc chứa Aspirin trước phẫu thuật 10 ngày.
2. Những lưu ý cần nhớ sau khi thực hiện căng da mặt

  • Tùy vào từng phương pháp căng da mà có thể có tác dụng phụ như là da mặt bị sưng tấy, hơi đau,... vì thế bạn nên uống thuốc giảm đau theo sự chỉ dẫn của bác sĩ.
  • Khi rửa mặt, gội đầu cần hạn chế tối đa tác động mạnh lên vùng da mặt vừa căng. Không được massage da mặt trong vòng 4-6 tuần.
  • Nên thay băng trong ngày đầu phẫu thuật để tránh hiện tượng nhiễm trùng cho da.
  • Không tẩy lông mặt khi vừa căng da mặt, không nên sấy tóc, đồng thời không nên cho da tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng mặt trời.
  • Tái khám đúng hẹn theo lịch của bác sĩ.
Cần chú ý gì trước và sau khi căng da mặt?
Sau khi thực hiện căng da mặt, hạn chế và tốt nhất là không nên sấy tóc ở nhiệt độ cao
Đã có những trường hợp đáng tiếc xảy ra, làm giảm đi hiệu quả căng da mặt, kết quả căng da không được như ý muốn vì người thực hiện không tuân thủ tốt những lưu ý trước và sau khi thực hiện căng da mặt cũng như là lời dặn dò của các bác sĩ, chuyên viên. Vì thế nếu bạn có chưa rõ hay còn khúc mắc gì thì hãy trao đổi trực tiếp với bác sĩ của mình để nhận được sự tư vấn tốt nhất và kịp thời nhất.

Xem thêm:





Chia Sẻ Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét