ads

Căng da mặt cổ điển: Lợi ít – Hại nhiều

Căng da mặt cổ điển hay còn gọi là căng da mặt truyền thống trong những năm trước đây được con người ưa chuộng trong thẩm mỹ làm đẹp thế nhưng hiện nay nó không còn là sự lựa chọn tối ưu và không đảm bảo độ an toàn cao.

Như chúng ta đã biết căng da mặt cổ điển là phương pháp thẩm mỹ phẫu thuật có động đến dao kéo. Bác sĩ sẽ phẫu thuật để can thiệp sâu vào các lớp mô bên trong và nâng các cơ chảy xệ dưới da lên. Phương pháp này có thể làm ở tất cả các vùng như cổ, cằm, các vùng ở giữa mặt,... Thời gian cho cuộc phẫu thuật thẩm mỹ bằng phương pháp cổ điển thường kéo dài tới 4-5 tiếng đồng hồ và trước khi thực hiện phải gây tê, có thể phải gây tê toàn thân vì khi “mổ, xẻ” sẽ rất đau đớn. Để phẫu thuật căng da mặt đòi hỏi phải mổ 1 đường chạy dọc theo đường chân tóc để giấu đi các vết sẹo. Sau khi thực hiện xong lại phải cần thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc đặc biệt và cần phải có chế độ ăn uống khoa học, kiêng khem đủ thứ để tránh để lại sẹo lồi, để lại vết thâm hoặc là bị nhiễm trùng. Sau khi thực hiện thì 8-10 ngày sau sẽ cắt chỉ khâu và tới thăm khám lại vết khâu,… Nói chung làm đẹp theo phương pháp này tương đối “khổ sở và vất vả”.

Căng da mặt cổ điển: Lợi ít – Hại nhiều


Tuy là có thể lưu giữ được nét xuân nhưng phương pháp này sử dụng dao kéo nên sẽ gây đau đớn, những người cơ địa tốt, kiêng khem tốt thì chỉ để lại sẹo mờ và đẹp nhưng  cũng có rất nhiều những trường hợp thất bại làm “hỏng” luôn cả làn da, biến dạng khuôn mặt, tiềm ẩn nhiều nguy cơ rủi ro trong và sau khi thực hiện và có thể để lại những biến chứng sau nhiều năm dưới tác động của nhiều nguyên nhân. 

Chính bởi những mặt hạn chế vô cùng lớn của phương pháp căng da mặt cổ điển như vậy nên ngành căng da mặt không phẫu thuật – không sử dụng tới dao kéo đã ra đời và trở thành xu hướng thịnh hành trong mấy năm trở lại đây. Và được đánh giá cao nhất trong các phương pháp làm đẹp không phẫu thuật hiện nay đó chính là căng da mặt không phẫu thuật bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ - sợi chỉ không tiêu Hoa Kỳ được chứng nhận an toàn và hiệu quả bởi cục FDA Hoa Kỳ, là sợi chỉ cao cấp dùng trong y tế thân thiện với làn da, không gây kích ứng tuy mảnh mai nhưng lại có độ bền chắc, không bị tiêu biến theo thời gian cũng không bị đứt gãy nên duy trì hiệu quả được lâu dài hơn rất nhiều so với phương pháp cổ điển. Với thời gian thực hiện chỉ trong 90 phút, căng da mặt bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ giúp bạn trẻ lại trên 10 tuổi và duy trì thời gian lên tới trên 20 năm. Điều đặc biệt là phương pháp này không gây đau, không để lại sẹo, không bị xâm lấn, không cần nghỉ dưỡng, bạn hoàn toàn có thể quay lại ngay với công việc, sinh hoạt sau khi thực hiện căng da. 

 căng da mặt bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ giúp bạn trẻ lại trên 10 tuổi và duy trì thời gian lên tới trên 20 năm

Duy nhất tại Việt Nam chỉ có Viện thẩm mỹ quốc tế Dr.Hana thực hiện phương pháp trẻ hóa da với chỉ không tiêu Hoa Kỳ. Liên hệ Hotline: 0901.223.688 hoặc 0947.456.458 hoặc địa chỉ 456 - 458 Trần Khát Chân – Hai Bà Trưng – Hà Nội để được tư vấn chuyên sâu nhất.

Chia Sẻ Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét