ads

Căng da mặt bằng chỉ sinh học giá bao nhiêu? Có tốt không?

Căng da mặt bằng chỉ sinh học là phương pháp trẻ hóa da mặt không phẫu thuật có tính an toàn, hiệu quả cao nằm trong top 10 phương pháp được yêu chuộng nhất và tốt nhất hiện nay. Với những ưu điểm như không sử dụng dao kéo - không đau - không để lại sẹo - không xâm lấn - không cần nghỉ dưỡng, chỉ sinh học giúp kích thích sản sinh collagen cho làn da tươi trẻ, không còn nhăn nheo hoặc chảy xệ sau khi thực hiện nữa. 

Những sợi chỉ sinh học sẽ được luồn dưới da qua 1 vết chích nhỏ, từ đó đính và kéo căng các mô liên kết tạo thành một mạng lưới nâng đỡ cơ hiệu quả. Một câu hỏi đặt ra đó là căng da măt bằng chỉ sinh học giá bao nhiêu?

Căng da mặt bằng chỉ sinh học giá bao nhiêu? Có tốt không?


Tùy vào từng vị trí bạn muốn căng da mà giá thành sẽ khác nhau. Cụ thể đó là:
  • Căng da vùng trán: giá 30 - 40 triệu
  • Căng da cổ: 35 - 45 triệu
  • Căng da mặt giữa, dưới: 45 - 50 triệu
  • Căng da toàn mặt: 50- 70 triệu
Thời gian thực hiện của phương pháp căng da mặt này là 40 - 60 phút, giúp bạn trẻ lại khoảng 10 tuổi với thời gian duy trì khoảng 5-7 năm. Tuy đây là 1 trong những phương pháp tốt nhưng hiện chưa phải là phương pháp tối ưu nhất, và tốt nhất hiện nay. Đứng đầu trong bảng xếp hạng các phương pháp căng da mặt bằng chỉ hiện nay (đều là những phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật) thì phải kể tới căng da mặt với chỉ không tiêu Hoa Kỳ thời gian thực hiện trong khoảng 90 phút nhưng cam kết trẻ lại 10 - 20 tuổi với thời gian duy trì lên đến trên 20 năm. Điều đặc biệt nữa là sợi chỉ không tiêu Hoa Kỳ có độ bền chắc,không bị tiêu biến theo thời gian, cũng không bị đứt gãy như sợi chỉ sinh học nên đó là lí do vì sao mà phương pháp này có thời gian duy trì lâu như vậy. Căng da toàn bộ mặt với phương pháp này có giá là 150 triệu.

Hiện nay căng da mặt bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ được chứng nhận đạt chuẩn của bộ y tế, sợi chỉ không tiêu Hoa Kỳ được chứng nhận an toàn và hiệu quả bởi cục FDA Hoa Kỳ - là phương pháp độc quyền chỉ có tại Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Dr.Hana. Mọi thông tin chi tiết, bạn vui lòng truy cập website: cangdamatbangchi.vn hoặc gọi ngay tới Hotline: 0901.223.688 hoặc 0947.456.458 để được tư vấn cụ thể nhất.



Chia Sẻ Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét