ads

Nên căng da mặt bằng chỉ vàng 24k hay chỉ không tiêu Hoa Kỳ?

Trong số các phương pháp căng da mặt được ưa chuộng nhất hiện nay thì không thể không nhắc tới 2 phương pháp đang làm mưa làm gió trên thị trường và được triệu triệu chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn đó là căng da mặt bằng chỉ vàng 24k và chỉ không tiêu Hoa Kỳ. Cả 2 phương pháp này đều tốt, đều là những phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật nên có độ an toàn cao, sợi chỉ được chứng nhận bởi FDA Hoa Kỳ, sau khi thực hiện không để lại những biến chứng, không để lại những rủi ro, không để lại sẹo, không đau, không xâm lấn, không cần phải nghỉ dưỡng như phương pháp thẩm mỹ phẫu thuật truyền thống.

Chính những điều đó khiến cho nhiều chị em tỏ ra băn khoăn không biết nên chọn căng da mặt bằng chỉ vàng 24k hay là chỉ không tiêu Hoa Kỳ thì tốt hơn. Hãy cùng so sánh chúng về các tiêu chí: Thời gian thực hiện, thời gian duy trì, hiệu quả và giá thành để dễ dàng đưa ra sự lựa chọn cho mình hơn bạn nhé!.

Nên căng da mặt bằng chỉ vàng 24k hay chỉ không tiêu Hoa Kỳ?

1. So sánh về thời gian thực hiện

Với phương pháp thực hiện bằng chỉ không tiêu Hoa kỳ sẽ mất thời gian khoảng 90 phút cho toàn bộ khuôn mặt còn chỉ vàng 24k thì mất khoảng 60-120 phút.

2. So sánh về thời gian duy trì

Chỉ không tiêu Hoa Kỳ với ưu điểm không bị tiêu biến, không bị đứt gãy lại an toàn nên đảm bảo thời gian duy trì lên tới trên 20 năm.

Trong khi đó chỉ vàng 24k khi căng da mặt sẽ cho thời gian duy trì từ 8-15 năm.

3. So sánh về hiệu quả

Căng da bằng chỉ vàng giúp trẻ ra tức thì 10 tuổi còn chỉ không tiêu Hoa Kỳ giúp trẻ lại ngay 10-20 tuổi. Cả 2 phương pháp này đều mang lại hiệu quả cao trong việc trẻ hóa làn da.

Căng da mặt bằng hcir vàng tốt hay chỉ không tiêu Hoa Kỳ tốt hơn?


4. So sánh về giá thành

Tùy thuộc vào tình trạng lão hóa mà giá dịch vụ căng da mặt sẽ khác nhau. Căng da mặt bằng chỉ vàng 24k sẽ có giá dao động là từ 150 - 300 triệu cho toàn khuôn mặt, trong khi đó chỉ không tiêu Hoa Kỳ chi phí cho việc căng da mặt cho toàn bộ khuôn mặt là 150 triệu.

Thông qua những tiêu chí so sánh trên có thể thấy căng da mặt không phẫu thuật bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ có phần chiếm ưu thế hơn. Chính vì thế nó đang trở thành xu thế mới trong ngành trẻ hóa da không phẫu thuật hiện nay. Hi vọng rằng những thông tin trên đây giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về 2 phương pháp này để có được sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

Chia Sẻ Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét