ads

TOP 10 loại serum căng da mặt được ưa chuộng nhất hiện nay

Bạn đang phân vân không biết nên chọn tinh chất serum căng da mặt nào để có thể có thể có được làn da mịn màng, trắng hồng, tươi trẻ như những ngôi sao Hàn Quốc. Hãy tham khảo ngay danh sách 10 loại serum sau đây rất được ưa chuộng thị trường hiện nay.

1. Serum căng da mặt Caudalie Vinoperfect

Serum căng da mặt Caudalie Vinoperfect
Tinh chất Serum làm đẹp này có tác dụng làm sáng da, xóa mờ các đốm thâm trên da, giúp làn da sáng bóng mịn màng và đồng màu hơn.

2. Tinh chất làm căng bóng da Chanel Le Lift


Tinh chất làm căng bóng da Chanel Le Lift
Sản phẩm nhận được rất nhiều phản hồi tích cực và được đánh giá cao về chất lượng cũng như là hiệu quả. Với công dụng hỗ trợ sự đàn hồi, làm giảm những tổn thương do các gốc tự do gây nên cho da nên mang lại hiệu quả cao trong việc suy trì sự săn chắc và căng mịn da.

3. Serum làm căng da Clarins Double
Serum làm căng da Clarins Double

Đây là 1 trong những loại mỹ phẩm căng da mặt rất được ưa chuộng vì có chất lượng tốt, hiệu quả cao. Thành phần của loại tinh chất này được triết xuất từ hơn 20 loại thực vật giúp hỗ trợ các hoạt động và thúc đẩy các chức năng của làn da, đẩy đốm thâm, sáng da chống lão hóa. 

4. Serum căng da mặt Clinique Acne Solution Acne + Line Correcting


Serum căng da mặt Clinique Acne Solution Acne + Line Correcting
Không chỉ hỗ trợ giảm thiểu các nêp nhăn, làm sáng da mà tinh chất serum này còn có tác dụng trị mụn giúp nâng cao hiệu quả làm căng da, tạo độ mềm mại cho da.

5. Tinh chất serum DR. Dennis Gross C+ Collagen Brighten & Firm Vitamin C

Tinh chất serum DR. Dennis Gross C+ Collagen Brighten & Firm Vitamin C

Trong thành phần có chứa Collagen duy trì độ đàn hồi, hỗ trợ chống lão hóa cho da cùng với vitamin C giúp làm sáng da. Thế nên loại mỹ phẩm trẻ hóa da này rất được phái nữ ưa chuộng.

6. Tinh chất hoa hồng Fresh Rose Deep Hydration Face Serum

Tinh chất hoa hồng Fresh Rose Deep Hydration Face Serum

Được chiết xuất từ hoa hồng với hương thơm dịu nhẹ, thơm mát, loại tinh chất hoa hồng này mang tới cho làn da độ ẩm cẩn thiết giúp mềm mại và tươi trẻ hơn.

7. Serum căng da mặt Fresh Rose Deep Hydration Face

Serum căng da mặt Fresh Rose Deep Hydration Face

Cũng giống như những dòng serum làm đẹp kể trên, Lamer cung cấp độ ẩm cần thiết cho da đồng thời tăng cường đề kháng cho làn da trẻ khỏe hơn.

8. Tinh chất Origins Dr Andrew Weil for Origins Mega-Mushroom Skin Relief Advanced Face 

Tinh chất Origins Dr Andrew Weil for Origins Mega-Mushroom Skin Relief Advanced Face


Với những bạn có làn da mỏng, nhạy cảm thì loại serum này được đánh giá là phù hợp nhất, tránh hiện tượng kích ứng da khi sử dụng.

9. Serum SK-II Genoptics Aura Essence

Serum SK-II Genoptics Aura Essence

Trong số các serum được các ngôi sao, phái nữ ưa chuộng hiện nay thì không thể không nhắc tới SK-II Genoptics Aura Essence với hiệu quả phục hồi độ căng bóng đúng như hiệu ứng ‘glowy skin’ mà bạn mong ước.

10. Serum căng da mặt Kiehl’s Hydro Plumping Re-Texturizing Serum Concentrate

Serum căng da mặt Kiehl’s Hydro Plumping Re-Texturizing Serum Concentrate

Nằm trong top 10 các loại serum làm đẹp da hiện nay đó chính là Kiehl’s Hydro Plumping Re-Texturizing Serum Concentrate giúp tái tạo cấu trúc da, bổ sung thêm dưỡng chất cho làn da trở nên chắc khỏe, mềm mại và trắng sáng hơn.


Chia Sẻ Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét