ads

Phải làm gì khi nâng mũi S-line bị hỏng?

Khi có ý định đi nâng mũi S-line thì ai cũng mong ca làm đẹp đều thành công và có được dáng mũi như ý nguyện. Thế nhưng bên cạnh những ca thành công thì vẫn còn không ít các ca nâng mũi Sline bị hỏng, nhẹ thì mũi lệch, đầu mũi còn to, độ cong chữ S không được mềm mại lắm, nặng thì sưng tấy, viêm nhiễm, thậm chí là loại tử, biến dạng mũi. Vậy nâng mũi S-line xong mà bị hỏng thì cần phải làm gì? Những thông tin sau đây sẽ rất có ích cho bạn.

Phải làm gì khi nâng mũi S-line bị hỏng?
Những biến chứng thường xảy ra sau khi nâng mũi tại những địa chỉ kém uy tín

1. Nâng mũi S-line bị hỏng là do đâu?

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới sự thất bại của ca nâng mũi Sline, có thể là do chính bác sĩ hoặc do chính khách hàng:

  • Do bác sĩ có tay nghề kém nên đặt sụn không chuẩn xác vào đúng vị trí trên mũi hoặc khi cố định dáng mũi bằng băng gạc không được chắc chắn,... nên sụn mũi dễ bị lung lay, xô dịch.
  • Do không may mũi bị va đập mạnh hoặc do tai nạn khiến mũi bị lệch, chảy máu,... Hoặc có thể là trong quá trình chăm sóc, vệ sinh mũi không đúng cách, không kiêng khem ăn uống theo sự chỉ định khiến mũi bị viêm nhiễm, mưng mủ. Ngoài ra có thể do thói quen nằm nghiêng nên trọng lượng mũi dồn về một bên khiến mũi bị méo, lệch,..

2. Cách xử lý khi nâng mũi S-line bị hỏng

Dù là biến chứng sau nâng mũi S-line nặng hay nhẹ thì cũng đều sẽ ảnh hưởng tới thẩm mỹ và còn có thể là tới sức khỏe. Thế nên khi thấy có dấu hiệu bất thường bạn nên tới trung tâm thẩm mỹ uy tín để được chỉnh sửa, khắc phục kịp thời chiếc mũi, tránh để mọi chuyện quá muộn.

Khi đó bác sĩ sẽ tùy vào từng tình trạng mũi mà đưa ra phác đồ trị liệu phù hợp. Chẳng hạn như mũi bị viêm nhiễm thì bác sĩ sẽ rút sụn, hút dịch ra, mũi bị lệch nhẹ thì bác sĩ sẽ nắn hoặc nhờ kỹ thuật đặc biệt nào đó để đưa sụn mũi về đúng vị trí, lệch quá nhiều hoặc bị thủng đầu mũi thì cần rút sụn mũi ra và phẫu thuật lại, mũi bị lộ sóng, bóng đỏ thì bác sĩ sẽ kết hợp sụn nhân tạo với sụn tự thân để nâng lại mũi để hạn chế tối đa tình trạng trên,...

Cách khắc phục khi nâng mũi S-line bị hỏng
Nâng mũi S-line mà bị hỏng thì nên tới gặp bác sĩ có chuyên môn để khắc phục kịp thời

Hãy đến gặp bác sĩ để được tư vấn về phương pháp khắc phục hiệu quả mà bảo toàn được dáng mũi, không bị thêm bất kì biến chứng nào khác. Muốn thế bạn cần phải chọn địa chỉ uy tín, trang thiết bị hiện đại, bác sĩ có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm để tránh đi vào "vết xe đổ" trước.

Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên chọn địa chỉ nào để đi sửa mũi hỏng thì Viện thẩm mỹ quốc tế Dr.Hana sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Nơi đây được đánh giá là một trong những đơn vị nâng mũi S-line uy tín, an toàn và đẹp nhất tại Hà Nội. Ngoài phương pháp phẫu thuật nâng mũi giống như những nơi khác thì nơi đây còn là đơn vị độc quyền với phương pháp nâng mũi, thu gọn cánh mũi không phẫu thuật bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ: Không động tới dao kéo - Không cần cắt rạch - Không đau - không để lại sẹo - không gây xâm lấn - hiệu quả tức thì - không cần nghỉ dưỡng - thời gian thực hiện nhanh là giải pháp hoàn hảo cho những ai sợ đau, sợ dao kéo.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 

Viện thẩm mỹ quốc tế Dr.Hana 
Địa chỉ: 456 - 458 Trần Khát Chân - Q. Hai Bà Trưng - TP Hà Nội
Hotline: 0901.223.688
Website: https://taohinhmui.vn/
               https://chinhsuamui.net/

Chia Sẻ Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét